วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

How to Create a Promotional Snail Mail Campaign

วิธีการสร้างแคมเปญส่งเสริมการขายทาง Snail Mail

สิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการประกอบธุรกิจออกแบบของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนที่เศรษฐกิจที่มีการแข่งขันสูงได้มีข่าวประกาศออกมา คุณเพียงแค่ต้องการการเจริญเติบโต การส่งเสริมหลากหลายรูปแบบมีการออกแบบที่ทันสมัย มีโฆษณาแบนเนอร์และ Google AdWords ซึ่งมีความนิยมเป็นอย่างมาก ในยุคดิจิตอลนี้การสร้างเว็บเป็นเรื่องง่ายและนักออกแบบกราฟิกจะมองข้ามสิ่งหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและรูปแบบการส่งเสริมการขายที่สนุก

อีเมล์แคมเปญ ในยุคที่คนคุ้นเคยกับการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ เห็นคุณค่าและความหมายของสิ่งที่คุณสามารถถือในมือของคุณมากกว่าที่เคยเป็นจดหมายส่งเสริมการขายนี้อาจจะเป็นที่นิยมในหมู่นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่อทำงานเกี่ยวกับบทวิจารณ์ของลูกค้าได้ ซึ่งหมายความว่ามันมีอิทธิพลอย่างมาก ซึ่งไม่ได้ใช้ทรัพยากรนี้เพื่อนักออกแบบเว็บคนใดคนหนึ่ง นอกจากนั้นก็อาจเป็นไปได้มากที่สิบปีที่ผ่านมานั้นจะมีการปฏิบัติมากกว่าวันนี้ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของเทคนิคการส่งเสริมการขายออนไลน์ แต่ถึงอย่างนั้นผู้ที่ไม่สนใจนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะพลาดกับการใช้เครื่องมือที่มีอำนาจในการดึงลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มจำนวนคนเข้ามาในเว็บไซด์อีกด้วย ละการประชาสัมพันธ์ที่ดึงดูดเพื่อการทำธุรกิจและกิจกรรมของคุณ

นี่เป็นการส่งเสริมการขายสำหรับบริษัทUltra Design รวมถึงโปสเตอร์ 3D (พร้อมแว่นตา 3D!)

ออกแบบโดย Humberto Howard / UDC


งานออกแบบที่ยอดเยี่ยมเป็นการโปรโมชั่นในตัวของมันเอง ต้องการให้ลูกค้ามีความสุขและทำตามเส้นทางของตัวเองเหมือนเป็นศิลปินและผู้เชี่ยวชาญ คำพูดจากปากต่อปากจะทำให้ลูกค้าและแฟนของงานของคุณจะกลับมาจ้างคุณหรือตรวจสอบในเรื่องวิวัฒนาการของความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ที่จริงแล้วนักออกแบบที่สำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่งและสตูดิโอออกแบบกราฟิกได้ติดต่อมาเพื่อบทความนี้ได้กล่าวว่า "คุณจะสนใจที่จะค้นหาว่าแท้จริงแล้วเราไม่ได้มีเนื้อหาส่งเสริมการขายเลย! โปสเตอร์ของเราได้ทำงานเป็นวัสดุส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพสำหรับเราในปีๆหนึ่ง อย่าถามฉันว่าทำอย่างไร แต่พวกเขาจะทำ "ความจริงก็คือ รางวัลนี้ได้อยู่สตูดิโอชั้นนำ เพราะการออกแบบที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นของแต่ละต้นฉบับในทุกๆครั้ง และมันก็อยู่เป็นธุรกิจเป็นเวลาหลายปีด้วยกัน มีการเพิ่มยอดลูกค้า รางวัล และการตีพิมพ์ในนิตยสารออกแบบนิยมทั้งหมดในขณะนี้

อย่างไรก็ตามสำหรับนักออกแบบที่ทำงานในธุรกิจใหม่หรือธุรกิจที่กำลังเติบโต บางทีการเข้าร่วมธุรกิจในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำนั้นน่ากลัวมาก โปรโมชั่นเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญมาก หรืออาจเป็นวิธีที่ดีในการแสดงพลังสร้างสรรค์ของบุคคลระหว่างงานสำหรับลูกค้ามืออาชีพอีกด้วย

นอกจากนั้น Thomas Edison เคยกล่าวว่า “Everything comes to him who hustles while he waits.” และ Jay-Z ได้กล่าวว่า “You can’t knock the hustle.”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น